Diễn đàn lớp ĐHQTKD3B
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Diễn đàn lớp ĐHQTKD3B

Nơi gặp gở của sinh viên quản trị kinh doanh
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab

Go down 
Tác giảThông điệp
nguyenvantam
Admin
Admin
nguyenvantam


Tổng số bài gửi : 63
Points : 177
Join date : 06/01/2011
Age : 33
Đến từ : ĐHQTKD3B

Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab Empty
Bài gửiTiêu đề: Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab   Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab I_icon_minitimeSun Jan 09, 2011 5:26 pm



Từ lâu, phương thức duyệt nhiều cửa sổ trang web theo thẻ đã được sử dụng rộng rãi trong hầu hết trình duyệt. Nếu muốn áp dụng cách duyệt file theo thẻ trong Microsoft Word, Excel, PowerPoint, bạn có thể nhờ sự trợ giúp của tiện ích OfficeTab.


Cửa sổ OfficeTab Setting Center


Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab Officetab_l

Điểm độc đáo của OfficeTab so với các phần mềm cùng chức năng: cho phép bạn tùy chọn kiểu dáng và vị trí của thanh chứa thẻ theo nhu cầu (phía trên, phía dưới, bên trái, hoặc bên trái giao diện Word, Excel, PowerPoint).

Trong cửa sổ OfficeTab Setting Center xuất hiện ngay khi quá trình cài đặt chương trình hoàn tất, bạn thiết lập một vài thông số về cách hiển thị thanh chứa thẻ trong giao diện Excel, Word, PowerPoint thông qua ba thẻ ExcelTab, WordTab, PowerPointTab.

- Số lượng tùy chọn trong ba thẻ này là rất nhiều, nên bạn chỉ cần quan tâm đến hai trường: Appearance (bấm vào hộp bên phải mục Set Appearance rồi chọn ra một kiểu hiển thị thanh chứa thẻ ưng ý nhất trong 11 kiểu có sẵn), và Position (bấm vào hộp dưới mục Set Position rồi chọn vị trí đặt thanh chứa thẻ là 1-Above WorkSpace - phía trên giao diện như mặc định, 2-Below WorkSpace – phía dưới giao diện, 3-Left WorkSpace – bên trái giao diện, hoặc 4-Right WorkSpace – bên phải giao diện). Với các tùy chọn còn lại, bạn có thể giữ như mặc định.

Thiết lập xong, bạn bấm nút Apply > OK để xác nhận. Sau đó đóng cửa sổ OfficeTab Setting Center lại.

- Từ giờ, mỗi khi bạn mở từ hai file Word, Excel, Powerpoint trở lên, nội dung các file sẽ không hiển thị trong từng cửa sổ riêng biệt như trước nữa, mà nằm chung trong một cửa sổ duy nhất.

Download phần mềm theo đường link sau:

http://www.mediafire.com/?ya6z56av7o28lsy
Về Đầu Trang Go down
http://nguyenvantam.weebly.com/
 
Mở nhiều file word, powerpoint, excel theo dạng tab
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Slides powerpoint môn NC marketing
» Tạo slide master và chèn liên kết trong MS powerpoint 2003
» Hàng hóa đua theo tỷ giá, siêu thị "căng sức" bình ổn
» Kho hình nền chất lượng cao với trên 700 hình nhiều chủ đề khác nhau
» Thủ thuật chèn mục lục tự động khi làm luận văn, chuyên đề với MS Word 2003

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Diễn đàn lớp ĐHQTKD3B :: Góc thủ thuật :: Thủ thuật - Phần mềm :: Thủ thuật-
Chuyển đến